Chọn ngôn ngữ: VN EN
Lượt truy cập: 37291976
Khách đang xem: 71
bg SÁCH MỚI
 
 
 
 
bg NHÀ TÀI TRỢ
bg THƯ VIỆN ẢNH
 
bg BÀI VIẾT
 
Ảnh nude nghệ thuật đã được công nhận?
Bộ ảnh nude của Thái Phiên giành tước hiệu Nghệ sĩ đặc biệt xuất sắc
Bộ ảnh nude Bước thời gian đã giúp nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên giành...
Phong tặng tước hiệu “Nghệ sĩ nhiếp ảnh đặc biệt xuất sắc”

bg SỔ CẢM TƯỞNG
 
AlisiaPlobe
I was able to find good info from your content.
mojoheadz
How amazing!!
Nguyen Duc Trung
Xem anh của anh. Tôi không muốn làm gì nữa cả. Đứng hình không nói lên thành...
 

Hồn của đá
Hồn của đá
    

Giữa một buổi trưa dịu nắng, em và tôi đã nhọc nhằn vượt qua những bãi đá gập ghềnh, nhấp nhô dưới lòng sông khô cạn để tìm đến một hốc đá chưa có dấu chân người bước qua.

Bên những khối đá nặng nề, sần sùi, xám xịt đã ẩn mình hàng ngàn năm nay dưới lòng sông, tôi lắng nghe từng thanh âm của bước chân em nhẹ nhàng vọng lại như tiếng thì thầm của đá.

Hình như đá cũng đang có một nỗi niềm…





» Bình luận:
That long toi thay nhung tac pham cua Thai Phien rat tuyet. Toi khao khat co mot bo anh khoa than nhu the de niu giu lai khoanh khac thanh xuan cua minh.
23/11/2008   Pham Vu Hiep

có gì đâu khi phần người còn đó
giữa đá kia có bóng sáng chói lòa
bóng nghệ thuật đỉnh cao là ở đó
cảnh lộ thân nhưng chẳng chút mảy may

Anh làm đẹp cho thế gian từ đó
dẫu cho bao khốn khó vẫn không từ
nên Anh thấy cái người ta chẳng thấy
tựa đá kia Anh biến chúng thành vàng
18/11/2008   LÊ MINH ĐỨC

Theo e tac pham nay chua duoc thanh thoat. Su tuong phan con cao, ko goi len het duoc hon cua da...
15/10/2008   nguyenphithuong

Nghe thuat co nghia la cho moi nguoi thay dc cai dep ma nguoi nghe si mang lai, do chi la cach nhin mot phia cua toi thoi. Nhung dieu quan trong o day la chung ta da lam cho mot so nao do, tang lop nao do nguoi Viet Nam hieu ve phuong dien nghe thuat moi nay qua nhung buc anh nhu tren. Chuc bac thanh cong va don nhan duoc su dong tinh cua hau het nguoi Viet Nam.
06/10/2008   jimmy viet

Đá và Em. Khô cứng và mềm mại!
05/10/2008   sun

Ảnh khoả thân không chỉ là phụ nữ làm mẫu. Cần có khoả thân đàn ông nữa anh Phiên ạ.
12/09/2008   Thủ Hưu Phạm

Anh cua Thai Phien co bo cuc loang. Nhieu buc nhu vay, buc HON DA cung vay.
16/06/2008   Hung

Da em rực sáng
Mắt đá bừng lên
Ngàn năm câm nín
Cũng chẳng lâu bền
29/05/2008   Thanh Huyen

That la mot kiet tac', ko co y kien gi.
06/05/2008   quynh

Chẳng hiểu sao tui cảm thấy có một điều gì đó rất là dâm trong những nghệ thuật này, một cái gì đó không tự nhiên, chỉ mang tính chất được gọi là khoả thân nghệ thuật, khi nhà nhiếp ảnh bấm máy thì trong tư tưởng tạo ra tác phẩm đẹp nhưng người xem như tui thì không, đem một cái xấu từ cơ thể người phụ nữ ra tạo thành cái đẹp, có phải là giả tạo không? Ý kiến tui xin được hiển thị, trong cái đẹp và lời khen thì phải kèm theo sự phản diện của bản chất thật từ nó. Thanks.
24/04/2008   NguyenDuy

Tai sao lai la ten "Hon cua da" bac Thai Phien nhi, chang le hon cua da la mot nguoi phu nu nam tren da sao?
21/04/2008   binh

Không gian, ánh sáng, màu sắc, góc độ, sự tương phản hài hòa rất ấn tượng chỉ tiếc những người mẫu mà Thái Phiên chọn lựa để hòa vào tác phẩm chưa làm cho bức tranh thực sự hoàn mỹ. Có thể nói Thái Phiên đã rất thành công trong trong nét đẹp của thiên nhiên nhưng về cái đẹp của con người thì chưa. Nên chăng có một chút gì mạnh mẽ và gợi cảm hơn nữa, không nên quá e ấp và giấu diếm...
06/04/2008   daisd207

Chau chuc chu manh khoe va vui ve.
29/03/2008   hongnhung

Buc anh that dep. The hien duoc ve dep cua thien nhien va con nguoi.
Nghe sy nhiep anh Thai Phien that tai tinh.
18/03/2008   vo danh

Những bức ảnh thật tuyệt vời, cháu chúc chú luôn thành công trong sự nghiệp, đem lại luồng gió mới cho nghệ thuật Việt nam.
15/03/2008   nguyenngocjuyanh

Dung la chup anh khoa than la kho, lam cho nguoi xem cam nhan duoc nhung gi ma minh muon truyen dat qua that la kho. Chu da lam duoc dieu do. Chuc chu thanh cong.
13/03/2008   An

"Sự tục tỉu bắt đầu khi nghệ thuật chấm dứt".
Cảm ơn chú về những tác phẩm mang đậm dấu ấn nghệ thuật trên.
Chúc chú luôn mạnh khoẻ để mang đến cho đời nhiều tác phẩm đẹp...!
13/03/2008   henrichlasson

Đá đã không còn khô cứng và lạnh lẽo khi chú thể hiện bức ảnh này... mọi quan niệm về đá đã được nâng lên một đỉnh cao mới.
01/03/2008   Nguyen an hoa

Cháu chả hiểu gì, chỉ biết là trông nó hay hay, đẹp đẹp.
27/02/2008   Long Nguyễn

Xin cam on chu da tao ra nhung kiet tac nay, chau nhin ma hoa ca mat.
26/02/2008   binh

Chú hãy là một mũi tên, phá tan đi cái quan niệm Nho giáo, lỗi thời nhé!
26/02/2008   Nguyễn Văn Chiến

Chuc chu luon manh khoe, sang tac nhieu tac pham de doi.
25/02/2008   duongak555

Tuyet voi lam anh oi. Toi kinh phuc anh da cho ra nhung buc anh dep mang tinh my thuat cao.
10/02/2008   THANH HUNG

Con thay' chu' co' bo suu tap nhu the' la ok luon do'
06/02/2008   truong van cam

Cac tac pham cua chu kha tuyet: mau sac anh that dep, nhung duong nhu cac nguoi mau chua duoc tu nhien lam!
Cam on chu da cho moi nguoi thay ve dep cua nguoi phu nu va khien ho phai co cai nhin nhan moi ve nghe thuat khoa than.
03/02/2008   vang

Ảnh NUY nghệ thuật thực ra không mới. Cái mới ở đây là tính tiên phong trong một xã hội mà tính truyền thống đã ngự trị đủ lâu để có một cái nhìn khắt khe về loại hình nghệ thuật này. Tôi không nhớ đã đọc ở đâu câu này "Thân thể trần truồng của người đàn bà là sản phẩm tuyệt vời của Tạo Hoá. Mà những ý nghĩ dung tục chỉ có ở những kẻ Tà Dâm mà thôi". Đáng trân trọng bởi khí phách của ngừoi mở đường. Cám ơn Thái Phiên!!!
28/01/2008   Hoàng Dũng

Con thì chỉ nghĩ đơn giản, giữa những khối đá chai sần lạnh lẽo bao bọc, cô gái ở giữa chính là cái phần linh hồn ẩn trong vẻ bề ngoài khô cứng, tại sao ko đứng mà lại là nằm? tại sao ko quay mặt ra mà lại quay vào trong như thế? theo con thì nó cũng có lý do của nó, giống như muốn truyền đạt cho người xem cái dịu dàng mềm mại của một linh hồn..., khối đá đã đủ hiên ngang bất khuất rồi, người mẫu ko cần thể hiện điều đó và tư thế đó, tuy nằm nhưng ko là hoàn toàn trải dài trên đá vẫn có thể thấy được sự cứng rắn và dẻo dai bền bỉ của tư thế, đá thì cũng ko vui tươi để mà quay mặt ra đón lấy ánh sáng, bởi đá là trầm lặng, là niềm u uất...
26/01/2008   Candy_Khanh

Chu Thai Phien, chau xem tat ca bo suu tap anh nuy cua chu tren trang web nay, noi chung la anh cu chu dep, tinh nghe thuat cao nhung chau thay anh cua chu cam chiu qua, sao anh nao nguoi phu nu cung cui dau, toc xoa dau thuong qua, sao khong la ngan cao dau, la bat khuat ha chu?
24/01/2008   thai binh

Theo toi thi buc nay nen de nguoi mau huong mat ve phia truoc de co suc song va co hon hon la de co voi ve mat nhu vay...
23/01/2008   vannam

Tác giả đã từng thử ở tư thế đứng chưa? nằm như thế này có vẻ hơi yếu đuối so với khối đá. Nếu đứng úp mặt, hoặc dựa 1/2 người vào vách đá, có thể sẽ thấy đựơc cái đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy chất cứng rắn.
23/01/2008   Đặng Quang Trung

Anh cua anh dep lam! Xem ma thay cuoc song sao men yeu den nhu vay, trong luc buon buc nhat!? Cai hon trong tung tam anh nuy cua anh lam nguoi xem duoc bay bong! Gia nhu duoc xin anh 1 bo anh de tang ban be quoc te va de ho hieu rang ve dep cua nguoi con gai Vietnam quyen ru den duong nao!!
22/01/2008   chanh

Tinh co doc bai viet ve chu tren Thanh Nien chu nhat. Qua that chau khong tin rang o VN chu lam duoc nhu the..., nhat la anh Nuy luon la mot van de nhay cam. Cam on chu da goi den moi nguoi mot mon an tinh than rat y nghia, bo sung them kho tang van hoa von da phong phu cua VN chung ta. Chuc chu ngay cang thanh cong!
22/01/2008   hoangdung

De nguoi mau cao len mot chut moi tao cam giac cho nguoi xem.
18/01/2008   sdfsdfsd

Giữa một vùng hang động
Một màu đá xám xanh
Em hiện hữu long lanh da thịt
Lẫn vào "Hồn của đá" em ơi...
13/01/2008   Nguyễn Đăng Minh

Chúc chú luôn thành công!
08/01/2008   Lâm

Chau thay chu la mot nguoi dung cam. Chau rat ung ho chu. Tuy nhien can co duoc nhung nguoi mau dung cam nua. Anh chup tu nhien hon chut nua thi se rat dep.
02/01/2008   Tran Trong Thuong

Chu chup anh rat dep nhung con hoi co chut nguong ngung tren moi nguoi mau anh, chau thiet nghi nen tao them chut tu tin va thoi vao do tam hon cua nhung nguoi duoc chup chu khong chi la tam hon va tinh than cua chu. Nam moi chau chuc chu manh khoe va co nhieu tac pham that dep va som duoc So Van hoa Thong tin Ha Noi cho trien lam anh cua chu.
01/01/2008   manh

Ánh sáng cho đá thiếu, nhất là khu vực chung quanh người mẫu sẽ tạo độ tương phản - ấn tượng hơn và có sức sống hơn, nên lộ nửa gương mặt người mẫu sẽ đẹp hơn ....
29/12/2007   trungJp

Chu oi, cháu rat thich nhung tam hinh chup khoa than cua chu, vi do la dieu rat thuc te, hien tai voi nghe thuat va cung tao cho lop tre chau nhung gi dang mong muon moi nguoi deu hieu do khong phai la nhung gi den toi, ma la niem hanh phuc cua moi nguoi voi the gioi phu nu do chu nhe, rat thich nhung tam hinh khoa than dep hon the nua voi khuon mat nguoi phu nu the hien ra hon do chu nhe. Chuc chu thanh cong hon, mong duoc xem nhung anh dep hon va ro hon the chu nhe!
16/12/2007   huonglan

Xin ban hay hieu nghe thuat theo dung muc. Chung ta luon ton vinh cai dep tiem an trong moi con nguoi. Toi xin cam on nha nhiep anh Thai Phien.
15/12/2007   huu trungnb

Can co nhung anh dep hon.
14/12/2007   levietdung

Chao anh em la mot nguoi dan ong, cung co dam me ve than xac, nhung xem hinh cua anh em thay anh that dung la mot con nguoi dung cam va dang kham phuc. Co duoc nhung buc hinh nhu the chac la anh cung phai chiu nhieu loi ban tan lam.
Chuc anh thanh cong.
27/11/2007   pham vantrung

Khi xem nhung buc anh nay toi nhu duoc tiep them mot nguon song, khong phai vi duc vong than xac ma muon song them de thuong thuc cai dep cua nghe thuat tao hoa.
26/11/2007   phan quang luan

Đúng như anh đã nói: không phải cứ thoát y và bấm máy là thành nghệ thuật. Vậy danh giới giữa nude nghệ thuật và sexy khác nhau ở chỗ nào?
Phải chăng đó chỉ là cảm nhận của phần "người" trong nghệ thuật và phần "con" trong ảnh sexy? Cũng với hình ảnh của ngưòi con gái xuân thì với tất cả những đường cong tuyệt mỹ như một toà thiên nhiên mang đậm một vẻ đẹp: vẻ đẹp của sự trầm lắng, vẻ đẹp của tâm hồn.
"Hồn của đá" một là tác phẩm như thế! Không thể dùng lời lẽ mà nói lên hết cảm xúc được, chỉ còn biết chiêm ngưỡng và cảm nhận. Cảm nhận và lưu luyến, lưu luyến một cái gì thật gần mà lại mờ ảo, như vẻ đẹp của trăng thu thật lung linh, thật mờ ảo, thật gần mà lại thật xa. Cảm ơn anh, người nghệ sĩ tài hoa. Cảm ơn anh vì một sự trầm lắng.
23/11/2007   Nguyên mạnh Hùng

Con qua kin dao, chua hap dan lam!
­
19/11/2007   huynh hien

Dep lam, toi khong phai nguoi dam me anh khoa than, nhung tinh co toi doc to bao co noi ve ban, toi thay do dung la cai dep cua loai nguoi da co tu xa xua.
15/11/2007   viet

Sư phụ có nhận đệ tử ở Lào không, con về xin theo với.
11/11/2007   Trần Hàn Phong

Tôi thấy "hồn của đá" còn e ấp, gìn giữ lắm...
09/11/2007   nam

Hình như thiếu cái gì đó. Không tự nhiên.
Thiếu ánh sáng, không phải, chưa phù hợp.
Phối cảnh? Có những bức quá lộ liểu, co bức lại quá khuất .
Thế nào nhỉ, có những bức ảnh hơi "bẩn" , không tinh tế cho lắm...........
........... còn nữa.......... , nhưng nói chung là thiếu cái gì đó.
Tác giả nên tham khảo nhiều ảnh nude thêm nữa.
..... Nói chung là không đẹp lắm , chỉ mang tính nghệ thuật thôi . Cần hoan nghênh vì đã tôn vinh vẽ đẹp của phụ nữ .....
09/11/2007   muamaitrongdemdai

Cảm ơn Chú đã tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ VIỆT NAM.
09/11/2007   ly

Cháu là con gái mà xem những bức tranh của chú chụp, cháu thấy rất là tuyệt, rất nghệ thuật, cảm ơn chú đã đóng góp cho nền nghệ thuật VN những tác phẩm đẹp. Cháu chúc chú càng ngày càng phát huy năng lực của mình....
09/11/2007   thien ly

Ảnh đẹp tuyệt vời!
08/11/2007   nguyen duc thu

Chau thay anh nude cua bac chup rat dep va cach phoi canh cung rat tai tinh.
08/11/2007   nguyenkhoaluat

Anh nude cua Mr Thai Phien qua dep. Nude ma nguoi xem chi thay cai dep ma khong goi mot chut tuc. Xin cam on ong da cho moi nguoi duoc thuong thuc mien phi tren mang.
07/11/2007   teacherruan

Nhung ai co y nghi den toi thi dung xem.
05/11/2007   hau

Hinh rat nghe thuat, chu ah. Chi co ke ngu moi suy nghi lung tung ma thoi. Song thi phai co nguoi khen va ke che. Ke ngu cang nhieu thi minh nhan cai ngu cua ho, nghe qua roi thoi. Hinh cua chu chup la rat nghe thuat. Chuc chu thanh cong!
05/11/2007   tran keim thong

Ảnh khoả thân là công trình nghệ thuật đẹp, tất cả chúng ta phải tôn trọng và đối xử bình đẳng như bao công trình nghệ thuật khác.
02/11/2007   LE MINH HOÀNG

Da lau lam roi chau mong muon duoc thuong thuc, chiem nguong nhung buc anh khoa than nghe thuat va bay gio khi xem anh cua chu chau rat man nguyen. Cam on chu da cho chau co hoi duoc hieu them ve CAI DEP.
01/11/2007   hai dang

Ve dep cua nguoi phu nu duoc bac the hien that tuyet voi. Hy vong duoc xem tiep nhung buc nuy ve ve dep cua nam gioi.
31/10/2007   queanh

Các tác phẩm của Chú rất đẹp!!!
30/10/2007   nguyen

Đàn bà là hoa của đất. Người xưa đã nói như vậy. Cảm ơn bác đã thể hiện một cách rất rõ nét điều đó. Bác đã cho những người biết trân trọng vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ VN được thưởng thức đầy đủ những gì mà thượng đế đã không mất công khi tạo ra nàng Eva để trái đất tồn tại mãi đến ngày hôm nay.
Chúc bác khoẻ và có nhiều tác phẩm về ảnh nghệ thuật nuy nhiều hơn nữa
30/10/2007   triển võ văn

Ánh sáng luôn là điều kỳ diệu và là điểm chung giữa kiến trúc và nhiếp ảnh.
11/10/2007   Quan

Chú chụp ảnh rất tuyệt! Nhất là phần ánh sáng, không biết đến bao giờ cháu mới chụp được như chú nữa, nhưng cháu biết rồi sẽ có ngày cháu cũng sẽ thành công.

Chú nên tải nhiều ảnh đẹp như thế lên website mới đúng, chứ cháu thấy vẫn ít quá. Đó chỉ là ý kiến của cháu thôi.

Chúc chú luôn khỏe.
10/10/2007   Nguyen Duy



From 01/01/2010

free counters